logo
Chào bạn! Tài khoản diễn đàn và trang tin là khác nhau. Bạn bạn vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng Ký.

Thông báo

Icon
Error

Bài tập béo phì với máy tập xe đạp spin bike giá rẻ
shopsmn
#1 Đã gửi : 17/07/2017 lúc 03:07:16(UTC)

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 12-06-2017(UTC)
Bài viết: 9
Đến từ: HCM

Hôm nay trên thị trường có khá nhiều loại máy tập có tác dụng vùng bụng nhiều mỡ nhanh. Trong đó có xe đạp thể dục dành cho những ai yêu thích loại hình hoạt động thể thao đạp xe và mong muốn giảm mỡ eo, cải thiện thân hình một cách hiệu quả.
Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ phục vụ bạn bổ sung năng lượng có ý nghĩa và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn.
Máy tập xe đạp giúp bạn cải thiện thân hình một cách hiệu quả


 


 


Máy tập tổng hợp New Orbitrack


tiêu thụ 500calorie / 1h đạp xe:


Tập với máy tập xe đạp cũng giống như việc đi xe đạp ngoài đường, đều mang lại hiệu quả cao trong việc vóc dáng không tự tin. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của mình đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.
Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h.
Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của mình.


 


Bài tập béo phì với máy tập xe đạp tại nhà:


⇨ Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, thường xuyên trên 20 phút có thể tiêu thụ lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức nâng cao sức khoẻ này rất có lợi với giao tiếp muốn giảm mỡ bụng. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
⇨ Đạp xe với tốc độ nhanh: chuyển động này rất ưu thích cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập mua cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác mệt mỏi của cơ thể. bên cạnh đó, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong rút ngắn quá trình dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
⇨ Kết hợp đạp xe nhanh - chậm: Ngoài việc phục vụ lưu thông khí huyết, tác dụng tốt với tim và phổi, đạp xe còn phục vụ bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng cơ hội nâng cao sức khoẻ hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.


 


Tìm hiểu xe đạp tập thể dục tại nhà
⇨ Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách Tập luyện cơ thể san đón nhiều nhất là kết hợp nhiều phương pháp Tập luyện. tuy nhiên, người Tập luyện lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng rút ngắn quá trình từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mỏi mệt, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ nâng cao sức khoẻ. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất mua cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.
Mudim v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Tự động Chính tả Bỏ dấu kiểu mới [  Bật/Tắt (F9) Ẩn/Hiện (F8) ]

Bản quyền bởi YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.061 giây.